 |
3. คู่มือเกี่ยวกับงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ |
 |
|
3.1 คู่มือการใช้งานระบบการจัดเก็บ
ข้อมูลทางวินัยนิสิต
|
|
|
3.2 คู่มือการใช้ อินทราเน็ต
|
|
|
3.3 คู่มือการบริหารจัดการเว็บไซต์ คณะวิชาและหน่วยงาน
|
|
|
|
|
|
3.4 คู่มือการใช้ Blog
|
|
|
3.5 คู่มือการใช้ E-Learning
|
|
|
3.6 คู่มือ ระบบห้องสมุด หอสมุดกลาง สำหรับผู้ปฏิบัติงาน
|
|
|
|
|
|
3.7 คู่มือการใช้ ระบบฐานข้อมูลงานวิจัย
Research Database
|
|
|
3.8 คู่มือการใช้ ระบบรายงานผลการเรียนสำหรับอาจารย์
|
|
|
3.9 คู่มือการใช้งาน e-mail
|
|
|
|
|
|
3.10 คู่มือการใช้ ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานวิจัย สำหรับจารย์
|
|
|
3.11 คู่มือการใช้ ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานวิจัย สำหรับผู้บริหาร
|
|
|
3.12 คู่มือการใช้ ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานวิจัย สำหรับผู้บริหาร
|
|
|
|
|
|
3.13 การใช้งานePortal ePortal ePortal บนมือถือ
|
|
|
3.14 คู่มือการบันทึก VDO การสอนด้วยโปรแกรม Camtasia Recorder 8
|
|
|
3.15 ขั้นตอนการร้องขอและอนุมัติการลา/สลับวันหยุด
|
|
|
|
|
|
3.16 คู่มือระบบข้อตกลงภาระงานและรายงานภาระงาน
|
|
|
3.17 คู่มือระบบ Cyber U สำหรับอาจารย์
|
|
|
3.18 คู่มือระบบ Cyber U สำหรับนิสิต
|
|
|
|
|
|
3.19 คู่มือการใช้งาน Yealink Meeting
สำหรับอาจารย์
|
|
|
3.20 คู่มือการใช้งาน Yealink Meeting
สำหรับนิสิต
|
|
|
3.21 คู่มือติดตั้งโปรแกรม Yealink Meeting บนคอมพิวเตอร์ และมือถือ
|
|
|
|
|
 |
 |
 |