Research Database
รายละเอียด
ID : 344
ชื่องานวิจัย/บทความ (Thai) : Effect Digital Marketing Communication toward Services Using Decision via MyMo Application of Government Savings Bank’s Customers in Lampang Province
ชื่องานวิจัย/บทความ (Engl) : Effect Digital Marketing Communication toward Services Using Decision via MyMo Application of Government Savings Bank’s Customers in Lampang Province
ชื่อวาสาร : The 7th Regional Conference on Graduate Research 2021.Theme “Sustainable Business Growth, Challenges, Measures and Solutions in Global Scenario Part II”
แหล่งตีพิมพ์ : -
ปีที่พิมพ์ : -
ฉบับที่ : -
หน้าที่ : 954-9
ตัวระบุวัตถุดิจิทัล(DOI) :   Non!
NTRR :   Non!
ปีการศึกษา : 2563
ระดับงาน : ระดับปริญญาโท
หลักสูตร/สาขาวิชา : หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
คณะ : บริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์
ศูนย์การศึกษา :
ประเภทผลงาน : งานวิจัย
รหัสนักศึกษา/รหัสบุคลากร : 351003
ชื่อ-สกุลผู้วิจัย (Thai) : Chalairat Cramaneenant and Thatsaporn Srisook
ชื่อ-สกุลผู้วิจัย (Engl) : Chalairat Cramaneenant and Thatsaporn Srisook

คำสำคัญ :


Keyword :

-


บทคัดย่อ :

-


Abstract :

-


หมายเหตุ :

-



1. แฟ้ม บทที่ 1 (.pdf) :
2. แฟ้ม บทที่ 2 (.pdf) :
3. แฟ้ม บทที่ 3 (.pdf) :
4. แฟ้ม บทที่ 4 (.pdf) :
5. แฟ้ม บทที่ 5 (.pdf) : Download Click Here!
6. แฟ้ม บรรณานุกรม (.pdf) :
7. แฟ้ม ภาคผนวก (.pdf) :
8. แฟ้ม Fullpaper (.pdf) : Download Click Here!
Statistics
Start : 2017-05-01
 Today 54
 Yesterday 73
 This Month 1,118
 Last Month 918
 This Year 1,118
 Last Year 14,548
Your IP Address : 35.172.230.154